Sound & Lighting VN

Hoàn thiện hơn Nghệ thuật nghe nhìn

DVD Setup AT

Posted by tuyenphuc on 11 Tháng Năm, 2010


Trong những bài viết về Basic sound, tôi đã giới thiệu với các bạn 1 đĩa DVD setup AT. Nhưng rất tiếc, vì để quá lâu, đĩa này bị hư 4 trên 10 chapters, tôi đã cố gắng khôi phục nhưng không được, xin cáo lỗi cùng các bạn.

Vừa qua, tôi được tặng 1 đĩa DVD nữa cũng cùng chủ đề này, xin giới thiệu cùng các bạn. DVD này có tên Live Sound Reinforcement (hoàn thiện AT sống), do công ty Mỹ RCI chuyên làm dịch vụ show AT sản xuất năm 2004. Có tất cả những công đoạn thực hiện live show từng chi tiết một. Hình ảnh, AT rất tốt, chuẩn, lời thoại dễ hiểu, có thêm phần về lý thuyết nên nếu đã đọc những bài viết của tôi và chỉ coi qua cũng nắm được vấn đề. Vì khá dài, nằm ngoài khả năng nghe, dịch của tôi nên tạm thời tôi để nguyên bản. Nếu bạn nào nghe khá, nếu có thể, xin gởi bản tiếng Anh cho tôi, tôi sẽ biên tập dịch và làm phụ đề.

Bản gốc đĩa này là Double DVD dài 3 giờ, vì lý do kinh tế, tôi chuyển ra 2 DVD thông  thường, bạn nào muốn có, xin đăng ký và cho địa chỉ nhà trong forum tại đây. Các bạn chỉ cần thanh toán tiền công chép 2 đĩa (khoảng 25.000đ) + tiền gởi PCN qua ATM (tùy địa phương) là DVD sẽ đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất. Riêng có vài bạn đã đăng ký từ rất lâu bên blog, tôi xin tặng không các bạn ấy để đền bù thời gian chờ đợi quá lâu.

Xin cám ơn bạn Anh, VK Mỹ đã có nhã ý gởi tặng DVD này cho web site.

live sound reinforcement book

Sẽ có sách hướng dẫn kèm theo DVD này trong nay mai.

08 – 05 – 2010.

//

Một phản hồi to “DVD Setup AT”

  1. Em Thọ said

    Cho e hỏi đĩa đó có phiên dịch tiếng việt không.
    Hay anh có sách hướng dẩn nào bằng tiếng việt không

Gửi phản hồi

 
